Mỳ ý truyền thống
Mỳ ý truyền thống

Mỳ Ý truyền thống – Hình thức kinh doanh siêu lợi nhuận

Từ trước đến nay, mỳ Ý luôn là món ăn hấp dẫn được nhiều người ưa chuộng. Với “chất” riêng, mỳ Ý truyền thống không chỉ có vị trí ưu ái tại quốc gia mẹ đẻ mà còn trở nên phổ biến trên thị trường toàn cầu, trong đó có Việt Nam. Tại sao không lựa chọn mỳ Ý để kinh doanh? Đâu là những lý do nên chọn mỳ Ý truyền thống để kinh doanh? Cùng chúng tôi trả lời câu hỏi trong bài viết dưới đây nhé!

Mỳ Ý truyền thống - lựa chọn kinh doanh hấp dẫn

Mỳ Ý truyền thống – lựa chọn kinh doanh hấp dẫn 

Mỳ Ý truyền thống là món ăn như thế nào?

Mỳ Ý (pasta) là món ăn phổ biến và rất nổi tiếng có nguồn gốc từ Italia. Đây là một trong những món ăn độc đáo góp phần làm nên tên tuổi của nước Ý trên bản đồ ẩm thực thế giới.

Mỳ Ý được làm từ bột mì trộn với nước, nhào lên, cán mỏng sau đó định hình thành các loại khác nhau. Có tới 3 phong cách thưởng thức mỳ Ý với hơn 300 loại pasta. Đó là ăn trộn sốt, ăn cùng súp và mỳ nấu chín bỏ lò cùng các nguyên liệu khác (mỳ Ý sốt kem, mỳ Ý hải sản…). 

Từ hình thức sợi dài ban đầu, mỳ Ý cũng được biến tấu với đủ các hình dạng với kích thước dài ngắn, màu sắc khác nhau. Tuy nhiên, phần đông trong chúng ta thường biết đến món Spaghetti là mỳ Ý truyền thống dạng sợi tròn, nhỏ, được luộc chín ăn kèm với bò băm sốt cà chua. Đây chính là món mỳ Ý đang được ưa chuộng nhất trên thị trường bởi sự đơn giản mà không kém phần ngon miệng, tinh tế. 

Với nguyên liệu đặc trưng từ bột mì semolina, Spaghetti được mệnh danh “nữ hoàng trong nền ẩm thực Italia”.  

Vẻ đẹp tinh tế hòa quyện giữa nguyên liệu và từng sợi mỳ

Vẻ đẹp tinh tế hòa quyện giữa nguyên liệu và từng sợi mỳ

Vì sao nên chọn mỳ Ý truyền thống để kinh doanh?

Nhờ hương vị thơm ngon, mỳ Ý nhanh chóng chiếm được cảm tình của đông đảo thực khách trên toàn thế giới. Từng sợi mỳ dẻo dai, vàng óng, kết hợp với nước sốt sánh đậm đà cùng thịt bằm vô cùng thơm ngon. Món ăn có sự bài trí đơn giản mà gọn gàng, ấn tượng, đẹp mắt. 

Dựa trên nền tảng như vậy, đâu là những lý do để lựa chọn kinh doanh mỳ Ý truyền thống? Dưới đây là 3 đặc điểm then chốt dẫn đến khả năng thành công của sản phẩm này.

Là món ăn ngon, nhu cầu của thị trường rất lớn

Không những là món ăn chính trong nhiều nhà hàng sang trọng, mỳ Ý còn là món ăn đường phố vô cùng gần gũi. Hiện nay, mọi tầng lớp người dân đều có thể dễ dàng thưởng thức món ăn này. 

Thực khách có thể ăn làm bữa chính hoặc bữa phụ từ sáng đến tối trong ngày đều phù hợp. Thưởng thức mỳ Ý cũng không bị ảnh hưởng bởi yếu tố thời tiết. Chính vì thế, món ăn luôn thu hút sự quan tâm và yêu thích của nhiều người hâm mộ ẩm thực. Nhu cầu của thị trường vì vậy luôn rộng mở cho những ai muốn bước chân vào thị trường kinh doanh này. 

Hơn hết, thị trường kinh doanh mỳ Ý còn nhiều tiềm năng do chưa nhận được sự quan tâm đúng mức. Vì thế, cơ hội kinh doanh càng lớn cho tất cả mọi người. 

Thị trường có nhu cầu rất lớn đối với mỳ Ý spaghetti

Thị trường có nhu cầu rất lớn đối với mỳ Ý spaghetti

Chi phí kinh doanh thấp

Chỉ cần một khoản vốn nhỏ là bạn hoàn toàn có thể kinh doanh loại đồ ăn này. Nguyên liệu chế biến luôn sẵn có, không bị phụ thuộc vào nhiều điều kiện. Cách chế biến mỳ Ý truyền thống có những quy định riêng nhưng không hề phức tạp.

Cùng với đó, giá thành cho một đĩa mỳ hoàn toàn phù hợp với khả năng chi tiêu của nhiều người. Với nhu cầu thị trường cao, việc thu lời và xoay vòng vốn để đầu tư diễn ra nhanh chóng là điều nằm trong tầm tay.

Linh hoạt bán hàng, kích thích nhu cầu khách hàng

Bạn hoàn toàn có thể kết hợp kinh doanh mỳ Ý truyền thống với các món ăn nhanh khác hoặc các loại đồ uống để đa dạng hóa menu. 

Về hình thức bán, bán offline tại cửa hàng hoặc bán online mang đi đều thuận tiện và dễ dàng. Từ đó có thể thu hút thêm nhiều sự quan tâm của thực khách, đồng thời mở rộng tiềm năng kinh doanh cho chủ cơ sở. 

Ăn tại cửa hàng hay take-away đều tiện lợi

Ăn tại cửa hàng hay take-away đều tiện lợi

Nên kinh doanh mỳ Ý truyền thống theo phương thức nào?

Với lợi ích không thể phủ nhận của sự hợp tác và để đáp ứng nhu cầu của nền kinh tế hiện đại, kinh doanh nhượng quyền đã trở thành hình thức kinh doanh được ưa chuộng và có nhiều câu chuyện thành công ấn tượng trên khắp thế giới. 

Kinh doanh nhượng quyền khi được làm bài bản sẽ ghi dấu ấn đặc biệt với rất nhiều thực khách. Họ biết mình đang được thưởng thức món ăn từ một thương hiệu có tiếng biết trước với hương vị đặc trưng mà chỉ riêng thương hiệu nhượng quyền đó mới có được. Chính sự thống nhất về định dạng thương hiệu khiến khách hàng tự tin về những trải nghiệm của mình tại bất kỳ cửa hàng nào.

Để tận dụng tối đa lợi thế có sẵn về thương hiệu và cách tổ chức kinh doanh, nhượng quyền chính là một trong những mô hình kinh doanh thành công nhất. Dù có những lợi thế và bất lợi riêng, tuy nhiên, cơ hội và thành công cũng luôn chờ đón những ai dám hành động. 

Với sự thành công nhất định của chuỗi cửa hàng Torki Food với Torki Gà rán, Torki Hamburger, đặc biệt là sự vươn mình mạnh mẽ sau đợt dịch Covid-19 chính là minh chứng cho sự sẵn sàng thích nghi, nỗ lực để tạo ra giá trị lâu bền. Để thừa hưởng bí quyết kinh doanh, kinh nghiệm và thương hiệu sẵn có, hãy liên hệ hợp tác với Torki theo thông tin dưới đây.

Thông tin liên hệ: Công ty Cổ Phần Thực Phẩm Quốc Tế Torki

Trụ sở địa chỉ: 120/7 Lê Văn Quới, Quận Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh.

Hotline: 0937.038.598 / Email: franchise@kebabtorki.com

Muốn kinh doanh xe mỳ ý / Các nguyên liệu làm mỳ ý ngon bấm liên kết tư vấn qua Zalo: https://zalo.me/093790939